I. THÔNG TIN CÔNG VIỆC
Chức danh : Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Bộ phận: Phòng CSKH
Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Số 3, ngõ 2 Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
II. NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1. Nhiệm vụ
– Trực tổng đài chăm sóc khách hàng
– Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Website, Facebook, Zalo,…
– Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng
– Tạo và theo dõi đơn hàng
– Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên
2. Yêu cầu
– Độ tuổi: 25-30 tuổi
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, bán thuốc, nhân viên kinh doanh, Telesales …
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
– Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết khiếu nại, sử dụng máy tính văn phòng tốt
– Chủ động, trách nhiệm trong công việc
– Không có khiếm khuyết về giọng nói
3. Quyền lợi
– Thu nhập: 10-15 triệu/tháng.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
– Được trang bị máy tính và tai nghe để phục vụ công việc
– Tham gia BHXH, phép năm, thưởng cuối năm, thưởng các dịp nghỉ lễ đầy đủ
– Phụ cấp cơm trưa, bảo hiểm sức khoẻ TMcare, khám sức khỏe định kỳ, du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
– Không gian làm việc tươi mát nhiều cây xanh, căn tin hạnh phúc 5K
III. Cách thức ứng tuyển:
– Apllication form (điền thông tin và đính kèm CV),
– Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp