Thái Nguyễn
Danh mục web mobile Thái Nguyễn
banner
banner
banner
banner
banner
banner
banner
banner
banner
banner
banner

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Cập nhật 14:06, 27/06/2024
Admin


Mô tả công việc

I. THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Chức danh : Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Bộ phận: Phòng CSKH

Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng Thứ 7

Địa chỉ làm việc: Số 3, ngõ 2 Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

II. NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC

1. Nhiệm vụ

– Trực tổng đài chăm sóc khách hàng

– Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Website, Facebook, Zalo,…

– Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng

– Tạo và theo dõi đơn hàng

– Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên

2. Yêu cầu

– Độ tuổi: 25-30 tuổi

– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, bán thuốc, nhân viên kinh doanh, Telesales …

– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành

– Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết khiếu nại, sử dụng máy tính văn phòng tốt

– Chủ động, trách nhiệm trong công việc

– Không có khiếm khuyết về giọng nói

3. Quyền lợi

– Thu nhập: 10-15 triệu/tháng.

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

– Được trang bị máy tính và tai nghe để phục vụ công việc

– Tham gia BHXH, phép năm, thưởng cuối năm, thưởng các dịp nghỉ lễ đầy đủ

– Phụ cấp cơm trưa, bảo hiểm sức khoẻ TMcare, khám sức khỏe định kỳ, du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm

– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

– Không gian làm việc tươi mát nhiều cây xanh, căn tin hạnh phúc 5K

III. Cách thức ứng tuyển:

– Apllication form (điền thông tin và đính kèm CV),

– Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp

This is widget area. Go to Appearance -> Widgets to add some widgets.